ทำ Camfrog เข้าห้อง 18+ เ้ข้าโซนนอก

ไปดูวิธีทำ Camfrog เข้าห้อง18+ และโซนนอก หลังจาก ICT แบนการเห็นห้อง 18+ ของไทยทำให้เรามีปัญหาในการเข้าห้อง และการเข้าโซนนอกนั้น เราต้องซื้อ โค๊ดโปร เราถึงจะไปได้ หากคนใดยังไม่พร้อมที่จะซื้อ ไปดูวิธีกัน
การทำครั้งนี้เราใช้ 2 โปรแกรมในการทำ

  1. SocksChain
  2. ProxyCab

ให้เราเริ่มจาก เปิดโปรแกรม SocksChain จะพบหน้าต่างดังรูป












ให้กดปุ่มที่ผมทำกรอบสีแดงขึ้นไว้ แล้วจะพบกับหน้าต่าง
















จะพบกับหน้าต่างโปรแกรม ซึ่งในที่นี้เราจะ proxy 100 ตัว ให้ทำการ Update List แล้วจะปรากฏ proxy ขึ้นมา ให้เราตรวจสอบดูว่าใช้งานได้หรือไม่ กดปุ่ม Test all แล้วให้สังเกตุ กากบาท ใช้ไม่ได้ เป็นรูปหลอดไฟใช้งานได้ แล้วให้เรานำตัวเลขเหล่านี้ลงไปใส่ใน proxycap













ที่หน้าต่างนี้ให้เรากดปุ่มที่ผมทำกอบสีแดงไว้ จะปรากฏหน้ต่างใหม่ให้เราใส่ ตัวเลขเข้าไป แล้วกด OK













ตรง Rule ที่ผมขีดเส้นใต้ไว้ ในหน้าต่างนี้เราจะทำอีกครั้งนึง คือ ให้เรากดที่ปุ่มที่ผมทำกรอบสีเหลืองไว้ อยู่ด้านบน ตรง prox server ให้เราเลือกตัวที่เราทำไว้ในอันแรก แล้วมาที่ Specify ให้เรากดปุ่มสีแดง แล้ว ให้เราเข้าไปหา Camforg.exe ที่เรา Setup ไว้ แล้วกด OK แล้วกด OK อีกครั้งหนึ่ง ก็เสร็จครับ ล๊อกอินเข้าไปเล่นได้เลย เราก็จะเห็น







โซนนอก
















ห้อง 18+ ของไทย









อ่านตรงนี้หน่อย
  1. ก่อนทำโปรแกรมนี้ ออกจาก Camfrog ก่อน
  2. ให้เราใช้ Socks5 เท่านั้น
  3. Port 8080 และ 1080 ใช้ไม่ได้น่ะครับ
  4. ตรง Specify นั้นเราไม่เลือกก็ได้แต่มันจะมีผลกับ Internet ทั้งเครื่อง ที่ใส่เพราะให้มีผลกับโปรแกรม Camfrog ที่เดียว เผื่อเราใช้เน็ตทำอย่างอื่นจะได้ไม่ช้า
**ปรับปรุง 15/05/2553**
  เนื่องจากผมได้สำรวจดูแล้วว่ามีคนเข้ามาดูบทความนี้ค่อนข้างเยอะ บางคนก็ทำได้บางคนก็ทำไม่ได้ ผมเลยขอชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเิติมนิดหน่อยครับ
  1. กระบวนการที่ผมได้อธิบายไปนั้น มันสามารถใช้งานได้จริงครับ 
  2. ผมไม่ได้แจกไฟล์ให้ เพียงแค่บอกวิธีเท่านั้นครับ เพื่อนๆต้องหาโปรแกรม 2 ตัว กันเองครับ เนื่องจากเจ้า 2 ตัวนี้ ไม่ใช่โปรแกรมให้ใช้ฟรีครับ SocksChain และ ProxyCab ลองค้นหาในอินเตอร์เน็ตดูครับ มีคนไทยหลายคนปล่อยให้โหลดอยู่
  3. SocksChain สำหรับตัวนี้นั้น มันค่อนข้างที่จะหา proxyให้เราค่อนข้างยาก มันจำกัดแค่ 100 และการหาซึ่งผมทดลองดู หลังเที่ยงคืนไปแล้ว เราจะได้ proxy เยอะตัว เพราะบางตัวมันก็ใช้ไม่ได้
  4. อันนี้สำคัญ ห้องในโซนจีน สามารถที่จะดูได้แล้ว ไม่ต้องมีโค๊ดก็ดูได้ครับ ขอแค่มีรายชื่อห้องเท่านั้นเองครับ ซึ่งมีคนไทยไปเปิดหลายห้องแล้วครับ
ผมจึงขอส่งท้ายในการปรับปรุงครั้งนี้ โดยให้รายชื่อห้อง ไทย และจีน ซึ่งผม copy มาในวันที่ 18-12-2553 ซึ่งในอนาคตผ่านไปอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ครับ แต่คงไม่เร็วหรอกครับ

อัพเดตรายชื่อห้อง Camfrog 18+ ( 18-12-2553 )

Thai
**********
_xIIIx__Hot_Thai_GirL__xIIIx_
NOBODY_18x
XxllX_Thai_Lady_Sh0w_Girls_XllxX
xX_18UP_LadY__ShoW_Girlz_Xx
IixIix_ThaiLand_ShOw_Girls_xiIxiI
_IXI_Hiso_LadY_Club_IXI_
XoX_LaDy_PaRTy_ShOw_XoX
xlOlx_18_Up_InW_Ma_IIsJ_xlOlx
Iix_ChiLL_MusIc_l2oom_xiI
llllll_ZEED_18_llllll
0ll0_Nang_Fah_X_Show_0ll0**********
China
**********
N/A

.. ตอนนี้โซนจีนไม่บูมเหมือนเมื่อก่อนแล้วครับ แต่ยังพอมีหลงเหลือครับ ครั้งนี้หามาได้เยอะหน่อย แต่รู้สึกว่าจะเปลี่ยนแปลงเร็วครับ ลองเอาไปใช้ดูครับ..

1 ຄຳຄິດເຫັນ :

ทำ Camfrog เข้าห้อง 18+ เ้ข้าโซนนอก
~
Itlaodom >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

ทำ Camfrog เข้าห้อง 18+ เ้ข้าโซนนอก
~
Itlaodom >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

ทำ Camfrog เข้าห้อง 18+ เ้ข้าโซนนอก
~
Itlaodom >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK MB

Post a Comment