Driver Toshiba Satellite L745, L735 For Windows7


 สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับ Driver Toshiba Satellite L745, L735 ทำงานกับ Windows7 สำหรับการรวมครั้งนี้ผมได้ทำการรวมมาไว้เป็นซีรี่ส์เลยครับ ซึ่งตัวนี้จะรวมทั้ง SL730, L735, L740, L745, L750, L755 สำหรับชุดนี้จะเป็น 32 บิท ซึ่งผมได้ทำการรวมไว้อย่างครอบคลุม เพราะใน 1 ซีรี่ส์ก็มีหลายสเป็ค ซึ่งอาจจะมีการ์ดจอแยก หรือออนบอร์ด หรืออื่นๆ สำหรับชุดนี้ผมใช้ Toshiba Satellite L745-1088XT เป็นตัวที่ใช้ทำการทดสอบ สำหรับรุ่นอื่นๆ ก็จะมีความคล้ายคลึงกันครับ ผมเลยทำเผื่อไว้ให้แล้วครับ อย่าลืมอ่านคำแนะนำช่วงท้ายจะเป็นประโยชน์อย่างมากครับ
 **ผมได้ทำการเพิ่ม Driver สำหรับ 64บิท ให้แล้ว แก้ปัญหาบลูทูธได้ครับ**

Driver Toshiba Satellite L745, L735 For Windows7
Audio
Conexant Audio Driver
NVIDIA HD Audio Driver
Graphic
NVIDIA Display Driver
Intel Display Driver
Network
Atheros LAN Driver
Atheros Wireless LAN Driver
Atheros Bluetooth Driver
Intel Wireless LAN Driver
Realtek Wireless LAN Driver
Bluetooth Stack for Windows
Utilities
TOSHIBA Web Camera Application
TOSHIBA Value Added Package
TOSHIBA eco Utility
Synaptics Touch Pad Driver
Realtek Card Reader
Intel Rapid Storage Technology Driver
Intel Management Engine Interface
Intel Chipset SW Installation Utility
USB 3.0 Driver !!NEW!!

Driver Toshiba Satellite L745, L735 For Windows7 64Bit
Audio
Conexant Audio Driver
NVIDIA HD Audio Driver
Graphic
NVIDIA Display Driver
Intel Display Driver
Network
Atheros LAN Driver
Atheros Wireless LAN Driver
Atheros Bluetooth Driver
Intel Wireless LAN Driver
Realtek Wireless LAN Driver
Bluetooth Stack for Windows
Utilities
TOSHIBA Web Camera Application
TOSHIBA Value Added Package
TOSHIBA eco Utility
Synaptics Touch Pad Driver
Realtek Card Reader
Intel Rapid Storage Technology Driver
Intel Management Engine Interface
Intel Chipset SW Installation Utility
USB 3.0 Driver

  **อ่านฉัน**
  • สำหรับชุดนี้ ทั้งหมดมาจากเว็บหลักเลยครับ ผมไม่มีส่วนแก้ไข้ในไฟล์แต่ล่ะไฟล์ สำหรับใครที่โหลดไม่ได้ หรือช้า ก็อาจจะมาจากต้นทางของโตชิบาครับ
  • ผมได้คัดสรรมาแต่ล่ะไฟล์ เพื่อความรวดเร็วในการโหลด เลือกเฉพาะที่ใช้ โดยที่เครื่องสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ครับ จาก 46 ไฟล์จากเว็บหลัก เหลือเพียงแค่ 18 ไฟล์เผื่อเลือก และใช้งานจริง 14 ไฟล์ 
  • สำหรับสีแดงที่เห็น 4 ไฟล์ นั้นคือเผื่อเลือก เพราะผมใช้การทดลองจาก Toshiba Satellite L745-1088XT ซึ่งเป็นการ์ดจอแยก ถ้าหากว่ารุ่นของเพื่อนเป็น ออนบอร์ด ก็อาจจะใช้อินเทลครับ สำหรับในส่วนของ Network ผมได้ทำการเผื่อไว้ ซึ่งอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนชิป ไวร์เลส หรือ บลูทูธ สำหรับในชุดนี้ที่ทำการทดสอบเป็น Atheros ยกชุดเลยครับ สำหรับการเปลี่ยนแปลงนั้น ก็มีค่อนข้างน้อยครับ ส่วนมากจะใช้เหมือนๆกันครับ
  • สำหรับ Utilities โหลดและลงทุกตัวไปเลยครับ โดยเฉพาะ TOSHIBA Value Added Package ตัวนี้จะเป็นการแสดงผลของการใช้ปุ่ม Fn ครับ
  • เพื่อนๆท่านใด ถ้ามีปัญหา หรือสงสัย ก็สามารถที่จะโพสต์ไว้ได้น่ะครับ แล้วผมจะมาแก้ไขให้ครับ
  • สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ
**ปรับปรุง 26/5/2554**
   สำหรับท่านใดที่มีปัญหา ในส่วนของบลูทูธ ผมกำลังติดตามแก้ไขอยู่ครับ ซึ่งตอนนี้ที่ผมทำได้ คือใช้งานร่วมกับ W7 64Bit และใช้วิธีคือ ลง Atheros Bluetooth ก่อนแล้วตามด้วย Bluetooth Stack ซึ่งผมเองก็ยังสงสัย ว่ามันเปลี่ยนแปลงยังไง เมื่อหาวิธีได้แล้ว ผมจะมาปรับปรุงให้ครับ
**ปรับปรุง 31/5/2554**
  ผมได้นำ USB 3.0 ซึ่งมีเพื่อนสมาชิกได้แนะนำมา ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

**ปรับปรุง 13/6/2554**
  ผมได้ทำการนำไดร์เวอร์สำหรับ 64บิท มาให้แล้วน่ะครับ ซึ่งผมได้ทำการลองกับหลายเครื่อง หลายรุ่นในซีรี่ส์นี้ ก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้ครับ สำหรับวิธีการลง ก็สามารถทำตามด้านบนได้ครับ


**ปรับปรุง 17/7/2554**
  ตอนนี้ ผมได้นำ Driver Toshiba Satellite L745 For Windows XP ซึ่งอาจจะไม่สมบูรณ์มากมาย แต่ก็สามารถใช้งานได้ครับ

0 ຄຳຄິດເຫັນ :

Post a Comment